CHÍNH THỨC RA MẮT DỊCH VỤ TƯ VẤN SỨC KHỎE TRỰC TUYẾN TRÊN NỀN TẢNG DAI-ICHI CONNECT
- ADMIN
- 18/07/2024
Với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho Khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt Dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến trên nền tảng Dai-ichi Connect (website và ứng dụng điện thoại), áp dụng từ ngày 15/7/2024.
Là giải pháp chăm sóc sức khỏe dành cho Khách hàng và gia đình, dịch vụ này thuộc Hệ sinh thái Sức khỏe và Hạnh phúc của Dai-ichi Life Việt Nam, được triển khai với 4 tính năng:
Đặt câu hỏi cho Bác sĩ: Đặt câu hỏi và nhận lời giải đáp trong vòng 24 giờ (không giới hạn số lượng câu hỏi)
Nhắn tin với Bác sĩ: Hẹn lịch trước và nhắn tin với Bác sĩ để giải đáp thắc mắc về sức khỏe (miễn phí 2 phiên tư vấn/tài khoản/tháng)
Tư vấn video với Bác sĩ: Trò chuyện 1-1 bằng cuộc gọi video với Bác sĩ trong khung giờ hẹn tùy chọn (miễn phí 2 phiên tư vấn/tài khoản/tháng)
Cuộc gọi chăm sóc sức khỏe: Bác sĩ trực tiếp gọi điện thoại để chăm sóc các vấn đề liên quan đến sức khỏe của bạn, dành cho Khách hàng có hợp đồng với Dai-ichi Life Việt Nam và đáp ứng các tiêu chí đi kèm
Với đa dạng chuyên khoa và nhiều khung giờ hẹn phù hợp, Khách hàng sẽ được giải đáp những băn khoăn, lo lắng về sức khỏe thể chất, tinh thần, dinh dưỡng, cũng như nhận được những lời khuyên hữu ích khi sử dụng dịch vụ này.
Đây là dịch vụ tư vấn và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sức khỏe của Khách hàng, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm eDoctor - Đối tác với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trực tuyến tại Việt Nam.