Dai-ichi Life Việt Nam - Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển nghề nghiệp

Tại Dai-ichi Life Việt Nam, chúng tôi luôn
    Xây dựng văn hóa trao đổi cởi mở, góp ý chân thành với tinh thần chính trực để làm nền tảng cho những mối quan hệ chuyên nghiệp.
    Tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt của từng cá nhân trong sự phát triển chung của công ty.

Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc “ Khách hàng là trên hết”. Đây chính là giá trị nền tảng của  Dai-ichi Life Nhật Bản kể từ khi thành lập vào năm 1902. Tinh thần nầy được kế tục tại Dai-ichi Life Việt Nam đến tận ngày hôm nay với phương châm cốt lõi “Gắn bó dài lâu” cùng khách hàng.

Để thực hiện phương châm đó và đạt được mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ và sản phẩm của công ty, Dai-ichi Life Vietnam cần có một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và kinh nghiệm. Vì thế Dai-ichi Life Vietnam luôn:
    Coi trọng và đầu tư liên tục vào việc đào tạo các kỹ năng sống cũng như kỹ năng nghiệp vụ và đạo đức kinh doanh giúp mọi thành viên trau dồi và hoàn thiện mình.
    Công nhận và tưởng thưởng dựa trên kết quả làm việc, thái độ nhiệt tình và sự đóng góp của nhân viên vào sự thành công của công ty.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai Chương trình khuyến mại “Đón Thu Yêu Thương,...

Tiếp nối chuỗi các chương trình và hoạt động chào đón cột mốc “Phục vụ trên 5 triệu Khách hàng”, Dai-ichi Life Việt Nam triển khai Chương trình khuyến...
Xem thêm

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả hơn 2,2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một...

Ngày 14/5/2023,  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng N.Q.H,...
Xem thêm

Rơi trực thăng tại Hạ Long, bảo hiểm có bồi thường 700 tỷ không???

Rơi trực thăng tại Hạ Long, khách hàng không được nhận 700 tỷ như nhiều báo đưa tin
Xem thêm