Dai-ichi Life Việt Nam mở rộng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm/khám tại nhà và triển khai thêm dịch vụ khám trực tuyến (từ xa) dành cho Khách hàng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

  • 11/08/2021

Nhằm tạo thuận lợi cho Khách hàng khi tham gia bảo hiểm trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Dai-ichi Life Việt Nam mở rộng thêm vùng miễn khám (kiểm tra y tế), đồng thời giảm bớt điều kiện tính số tiền bảo hiểm rủi ro khi mời kiểm tra y tế.


Tiếp tục tăng cường hỗ trợ kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam đã mở rộng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm/khám tại nhà, đồng thời triển khai thêm dịch vụ khám trực tuyến (từ xa) dành cho Khách hàng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, áp dụng từ ngày 01/08/2021 đến hết ngày 30/09/2021 hoặc khi có Thông báo thay đổi, như sau:

1. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm/khám tại nhà: Dành cho Khách hàng VIP Diamond, Gold và Silver (Khách hàng có phí bảo hiểm quy năm của tất cả các Hợp đồng còn hiệu lực từ 30 triệu đồng trở lên), thay vì chỉ áp dụng cho Khách Hàng VIP Diamond, Gold như trước đây, trong phạm vi sau:
‒ Tp. Hồ Chí Minh: Tất cả các quận/huyện, ngoại trừ các huyện: Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ.
‒ Hà Nội: Các quận/huyện trong bán kính 15km tính từ địa chỉ của Phòng Khám (Bộ phận Thẩm định sẽ xác nhận từng trường hợp khi Tư vấn viên liên hệ đặt hẹn).
 
2. Dịch vụ khám trực tuyến: Khách hàng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh được chỉ định kiểm tra y tế và có thể thực hiện khám trực tuyến. Tùy từng trường hợp căn cứ thông tin sức khỏe của Khách hàng trong Hồ sơ và tiêu chuẩn thẩm định của Công ty, khi có yêu cầu kiểm tra y tế, Bộ phận Thẩm định sẽ thông báo có thể thực hiện khám trực tuyến hay không.
 
Để biết thêm về đặt lịch khám/xét nghiệm và một số lưu ý khác, vui lòng tham khảo Hướng dẫn theo nội dung dưới đây:

1. HẸN VÀ ĐẶT LỊCH KHÁM TẠI NHÀ VỚI KHÁCH HÀNG VIP 
(1) Phạm vi Dịch vụ:
 • Tp. Hồ Chí Minh: Tất cả các quận/huyện, ngoại trừ các quận/huyện: Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ 
 • Hà Nội: Các quận/huyện trong bán kính 15km tính từ địa chỉ của Phòng Khám (Bộ phận Thẩm định sẽ xác nhận từng trường hợp khi Tư vấn viên liên hệ đặt hẹn).

  (2) Khi nhận được Thư mời khám y tế (trên Thư có ghi Khách hàng VIP Diamond, Gold, Silver), Tư vấn trao đổi với Khách hàng về thời gian lấy mẫu xét nhiệm/khám tại nhà. Nếu Khách hàng đồng ý, Tư vấn viên liên hệ với Bộ phận Thẩm định để đặt lịch khám:

Trường hợp Khách hàng không muốn khám tại nhà mà yêu cầu khám trực tuyến, Tư vấn đặt hẹn khám trực tuyến và lưu ý một số yêu cầu nêu tại mục 2 dưới đây. Thời gian khám trực tuyến cần cách thời gian lấy mẫu xét nghiệm tại nhà ít nhất là 2 giờ.

  (3) Tư vấn viên cần đặt lịch hẹn trước (theo giờ làm việc): 24 giờ (HCM), 48 giờ (HN). Trường hợp Phòng Khám kín lịch vào ngày Khách hàng yêu cầu, Bộ phận Thẩm định sẽ hẹn lịch qua ngày khác. 

(4) Nếu hủy lịch hẹn, Tư vấn viên thông báo trước 12 giờ để Bộ phận Thẩm định thông tin lại cho Phòng khám, hạn chế tối đa việc hủy lịch do Phòng Khám phải sắp xếp Bác sĩ và Điều dưỡng cho các trường hợp khác. Nếu hủy lịch 02 lần, Phòng khám sẽ không hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm/khám tại nhà.
 
(5) Thời gian lấy mẫu xét nghiệm/khám tại nhà: Từ 8 giờ đến 17 giờ từ Thứ Hai đến thứ Sáu (có thể bao gồm ngày thứ Bảy nếu là ngày cuối tháng) (6) Các loại xét nghiệm có thể thực hiện tại nhà: Khám tổng quát, Siêu âm tổng quát (trừ siêu âm tim nếu tại Hà Nội), X-quang, điện tâm đồ, lấy mẫu xét nghiệm máu, nước tiểu.

 Nếu yêu cầu khám y tế có lấy máu xét nghiệm, Khách hàng cần nhịn đói ít nhất 6 tiếng (chỉ được uống nước lọc) trước khi lấy máu để kết quả xét nghiệm được chính xác.

 2. HẸN VÀ ĐẶT LỊCH KHÁM TRỰC TUYẾN:
   (1) Phạm vi Dịch vụ: Khách hàng tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh
  - Tùy từng trường hợp căn cứ thông tin sức khỏe của Khách hàng trong Hồ sơ và tiêu chuẩn thẩm định của Công ty, Bộ phận Thẩm định sẽ thông báo hồ sơ có thể thực hiện khám trực tuyến được hay không. 
- Nếu hồ sơ thỏa điều kiện khám trực tuyến, Bộ phận Thẩm định sẽ nêu rõ ở ghi chú trong yêu cầu bổ sung thông tin KTYT trong báo cáo hồ sơ có yêu cầu bổ sung (pending) và chi tiết hồ sơ bổ sung trên mAGP/AGP và mADP/ADP. 

(2) Nếu Khách hàng đồng ý thực hiện khám trực tuyến, Tư vấn viên liên hệ đặt lịch hẹn như mục 1 nói trên. 

(3) Khách hàng cần cho biết muốn khám trực tuyến qua nền tảng nào như Zoom, Zalo, Viber, Messenger trên điện thoại (là số điện thoại đã đăng ký với Công ty khi nộp Hồ sơ). 

Tuy nhiên, để chất lượng thông tin và hình ảnh được ổn định, Khách hàng được Phòng khám khuyến khích sử dụng ứng dụng Zalo. Tư vấn viên lưu ý hướng dẫn Khách hàng chuẩn bị các ứng dụng phù hợp (nhân viên Phòng Khám có thể hỗ trợ thêm). 

(4) Khách hàng cần thực hiện khám trực tuyến trong phòng có ánh sáng đầy đủ, kín đáo, kết nối mạng tốt. Bác sĩ sẽ khám tổng quát trực tuyến theo lịch đã được hẹn. 

(5) Kết quả khám sẽ được nhân viên phòng khám chuyển trực tiếp về Bộ phận Thẩm định Công ty.

Bình luận